Pages

Saturday, June 13, 2020

“มาดามแป้ง” มอบกรมธรรม์ประกันภัย ผบ.เรือนจำทั่วประเทศ - ผู้จัดการออนไลน์

tepungjong.blogspot.com


MGR Online – “อธิบดีคุก” เผย “มาดามแป้ง” มอบกรมธรรม์ประกันภัยแก่ผู้บริหารกรมราชทัณฑ์ 171 คน หากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรับค่าสินไหมทดแทน 1 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

วันนี้ (13 มิ.ย.) พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า กรมราชทัณฑ์ได้รับเกียรติจาก คุณนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง ในฐานะประธานชมรมแม่บ้านราชทัณฑ์ มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) จากบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้แก่ผู้บริหารกรมราชทัณฑ์ ผู้บัญชาการเรือนจำ และทัณฑสถานทั่วประเทศ จำนวน 171 คน โดยหากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจะได้รับค่าสินไหมทดแทน เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาทต่อคน ทุนประกันภัย รวมทั้งสิ้น 171,000,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานราชทัณฑ์

พ.ต.อ.ณรัชต์ กล่าวอีกว่า คุณนวลพรรณ ยังได้กล่าวชื่นชมในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ทุกท่าน ที่มีความทุ่มเทและเป็นผู้เสียสละให้กับสังคมรวมถึงเป็นผู้ปฏิบัติงานอยู่ท่ามกลางความสุ่มเสี่ยง ซึ่งในฐานะเป็นประธานชมรมแม่บ้านราชทัณฑ์จึงขอมีส่วนร่วมช่วยเหลือและสนับสนุนภารกิจของกรมราชทัณฑ์อีกทางหนึ่ง ในการนี้ กรมราชทัณฑ์ขอขอบคุณ ชมรมแม่บ้านราชทัณฑ์ และบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นอย่างยิ่งที่ร่วมให้การสนับสนุนและร่วมสร้างขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ เพื่อให้กระบวนการคืนคนดีสู่สังคมประสบความสำเร็จต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"แป้ง" - Google News
June 13, 2020 at 02:07AM
https://ift.tt/3fiMRgA

“มาดามแป้ง” มอบกรมธรรม์ประกันภัย ผบ.เรือนจำทั่วประเทศ - ผู้จัดการออนไลน์
"แป้ง" - Google News
https://ift.tt/2Mijpe0
Home To Blog

No comments:

Post a Comment