Pages

Saturday, June 27, 2020

โรเชลา : เราต้องต่อสู้เพื่อแชมป์ และ มาดามแป้ง - Goal.com

tepungjong.blogspot.com

ดาบิด โรเชลา กองหลังกัปตันทีม การท่าเรือ เอฟซี มองว่าเป็นเรื่องดี หลังล่าสุดทีมมีขนาดใหญ่ขึ้น ก่อนโตโยต้า ไทยลีก 2020 กลับมาเตะอีกครั้ง ในช่วงเดือนกันยายนนี้

ทุกทีมในโตโยต้า ไทยลีก สามารถส่งชื่อขึ้นทะเบียนผู้เล่นใหม่ได้แบบไม่จำกัด ทำให้ล่าสุด สิงห์เจ้าท่า คว้าแข้งป้ายแดงมาร่วมทัพแล้วถึง 3 ราย นำโดย อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังจาก เอสซีจี เมืองทองฯ และ สองแนวรับฝาแฝดจาก โปลิศ เทโร เอฟซี อย่าง ทิตาวีร์ อักษรศรี และ ทิตาธร อักษรศรี

"เรามีนักเตะหลายคนที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ผมคิดว่าพวกเราสามารถรักษาฟอร์มให้อยู่ในระดับเดียวกันได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ สำหรับทีม" กองหลังชาวสเปน กล่าวผ่านแฟนเพจสโมสร

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ผมคิดว่าเราต้องสู้เพื่อคว้าแชมป์ ผมหมายถึงมาดามแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) ใช้เงินลงทุนไปเยอะมากและเราก็กำลังทำงานกันได้ดี ผมคิดว่าเรามีกลุ่มนักเตะที่ใหญ่พอที่จะสู้เพื่อคว้าแชมป์ ปีที่แล้วเราได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว"

"ดังนั้นผมคิดว่านั่นคือเป้าหมายและการพยายามเป็นแชมป์ให้ได้" อดีตแนวรับเยาวชนทีมชาติสเปน ทิ้งท้าย

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี ออกสตาร์ทช่วง 4 นัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อมี 10 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยตามหลังจ่าฝูง ทรู แบงค็อกฯ เพียง 2 คะแนนเท่านั้น

Let's block ads! (Why?)



"แป้ง" - Google News
June 27, 2020 at 07:38PM
https://ift.tt/2Afid96

โรเชลา : เราต้องต่อสู้เพื่อแชมป์ และ มาดามแป้ง - Goal.com
"แป้ง" - Google News
https://ift.tt/2Mijpe0
Home To Blog

No comments:

Post a Comment