Pages

Wednesday, July 29, 2020

"มาดามแป้ง" เปิดครัว ร่วมแฟนท่าเรือแจกข้าวช่วยไฟไหม้คลองเตย - ไทยรัฐ

tepungjong.blogspot.com

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ร่วมด้วยแฟนคลับ "สิงห์เจ้าท่า" ตั้งครัวมาดามอีกครั้ง ช่วยชาวบ้านย่านคลองเตยที่เดือดร้อนจากเหตุเพลิงไหม้จนไร้บ้าน ขาดอาหาร


วันที่ 25 ก.ค. 63  “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ซึ่งทำงานใกล้ชิดและมีความผูกพันกับชุมชนคลองเตย ได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ชุมชนล็อก 1-2-3 เขตคลองเตย เมื่อคืนวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สร้างความเสียหายให้กับพี่น้องในชุมชนกว่า 25 ครัวเรือน เป็นจำนวนกว่า 70 ราย ที่ได้รับผลกระทบบ้านทั้งหลังและเสียหายในบางส่วน พร้อมส่งทีมงานติดตามและประสานความช่วยเหลือกับคนในชุมชนตั้งแต่คืนประสบเหตุ

ล่าสุด “มาดามแป้ง” ได้ร่วมกับแฟนคลับของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ตั้ง “ครัวมาดาม” ขึ้นอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมเป็นต้นมา โดยปักหลักประกอบอาหารทุกวันแบบต่อเนื่อง ที่ มัสยิด นูรัลฮิดาย่าติ้ลอิสลาม ชุมชนล็อก 1-2-3 ซึ่งเป็นศูนย์กลางของความช่วยเหลือด้านต่างๆ เพื่อแจกจ่ายอาหารมื้อเย็นให้ผู้แก่ที่ได้รับผลกระทบและคนในชุมชนใกล้เคียง วันละ 300 กล่อง


ประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่า กล่าวถึงความช่วยเหลือในครั้งนี้ว่า “แป้งพูดไว้ตั้งแต่ครั้งปิดครัวโควิด-19 ว่า เราจะกลับมาเมื่อยามเกิดภัย ครัวมาดามของเราพร้อมทุกเมื่อที่จะออกไปบรรเทาความเดือดร้อน เพื่อเยียวยาเบื้องต้นในคนไทย ที่สำคัญ คนในคลองเตยก็เป็นเหมือนคนครอบครัวเดียวกับแป้ง และเรายังโชคดีมาก ที่เราได้กลุ่มแฟนคลับที่น่ารักมาร่วมลงแรง ทำให้ครัวมาดามได้ออกช่วยเหลือพี่น้องคนคลองเตยอีกครั้ง”

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"แป้ง" - Google News
July 25, 2020 at 04:17AM
https://ift.tt/2DasHYb

"มาดามแป้ง" เปิดครัว ร่วมแฟนท่าเรือแจกข้าวช่วยไฟไหม้คลองเตย - ไทยรัฐ
"แป้ง" - Google News
https://ift.tt/2Mijpe0
Home To Blog

No comments:

Post a Comment