Pages

Sunday, August 2, 2020

มากกว่าพันธมิตร! "มาดามแป้ง" สั่งตั้ง "ครัวมาดาม" ช่วยเหลือพี่น้องเมืองเลย - Goal.com

tepungjong.blogspot.com

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ทำสิ่งน่าชื่นชมอีกครั้ง เมื่อสั่งตั้ง ครัวมาดาม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ จ.เลย ที่เผชิญวิกฤติน้ำท่วม หลังฝนตกหนักตลอดทั้งคืน เมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา

ครัวมาดาม เป็นโครงการที่ "มาดามแป้ง" จัดขึ้นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่คนกรุงเทพฯที่ได้ระบผลกระทบจาก โควิด-19 ด้วยการสัญจรไปตั้งครัวประกอบอาหารในเขตต่างๆ ทั่วทั้งเมือง ซึ่งแม้ว่าล่าสุดจะปิดโครงการไปแล้ว 

แต่ภายหลังที่ "มาดามแป้ง" รู้ข่าวน้ำท่วมเป็นความเดือดร้อนประชาชนชาว จ.เลย จึงสั่งตั้ง "ครัวมาดาม" กลับมาอีกครั้ง โดยเบื้องต้นเตรียมแจกข้าว  2,000 กล่อง ผ่านทางสโมสร เมืองเลย ยูไนเต็ด เพื่อไปช่วยเหลือคนในพื้นที่

ทั้งนี้ จ.เลย ประสบเหตุน้ำท่วมในหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นในเขต อ.เมือง , อ.ปากชม , อ.เชียงคาน และ อ.เชียงคม รวมถึงอีกหลาย บริเวณ ซึ่งต่างได้รับความเสียหาย ถึงขั้นที่น้ำเอ่อท่วมบ้านเรือนจนเสียหาย และ ชาวบ้านต้องช่วยกันขนทรัพย์สิ้นขึ้นที่สูง

สำหรับ นวลพรรณ ล่ำซำ  เพิ่งเดินทางไปที่จังหวัดเลย เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อจับมือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับสโมสร เมืองเลย ยูไนเต็ด โดยหวังร่วมพัฒนาเยาวชนท้องถิ่นขึ้นสู่ทีมใหญ่ พร้อมเปิดตัว “เมืองไทยประกันภัย” เป็นผู้สนับสนุนหลักอีกด้วย

Let's block ads! (Why?)



"แป้ง" - Google News
August 02, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/33i5Uol

มากกว่าพันธมิตร! "มาดามแป้ง" สั่งตั้ง "ครัวมาดาม" ช่วยเหลือพี่น้องเมืองเลย - Goal.com
"แป้ง" - Google News
https://ift.tt/2Mijpe0
Home To Blog

No comments:

Post a Comment