Pages

Friday, August 14, 2020

เชื่อแป้งครับ!โบนีญา "ผมกลับมาอยู่ในที่ที่เชื่อมั่นในตัวผม" - Goal.com

tepungjong.blogspot.com

เนลสัน โบนีญา กองหน้าป้ายแดง การท่าเรือ เอฟซี ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก แฮปปี้หลังย้ายจาก ทรู แบงค็อกฯ มาค้าแข้งในถิ่นแพท สเตเดียม ด้วยสัญญายืมตัว 

กองหน้าทีมชาติเอลซัลวาดอร์ วัย 29 ปี หลุดโผโควตาต่างชาติของ แข้งเทพ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ก่อนที่ล่าสุดจะหายกลับมา และ ตกเป็นข่าวกับ สิงห์เจ้าท่า อย่างต่อเนื่อง กระทั่งล่าสุด บรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

ขณะที่ "โบนี" โพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ผมอยากขอบคุณพระเจ้าสำหรับทุกสิ่งที่ผ่านมา จนถึงช่วงเวลานี้ ทั้งภรรยา , ครอบครัว และ เอเยนต์ของผม ที่อดทนกับมมาตลอดทั้งปี ตอนนี้ผมกลับมาอยู่ในที่ ที่เชื่อมั่นในตัวผมแล้ว”

สำหรับ เนลสัน โบนีญา ย้ายมาค้าแข้งในศึก โตโยต้า ไทยลีก ครั้งแรกับ สุโขทัย เอฟซี เมื่อฤดูกาล 2018 โดยโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมทันที เมื่อทำไปถึง 25 ประตูในลีก ก่อนย้านมาอยู่กับ ทรู แบงค็อกฯ เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่ามีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ก็ยังทำไปถึง 16 ประตู จาก 20 นัดในลีก

อ่านบทความต่อด้านล่าง

Let's block ads! (Why?)



"แป้ง" - Google News
August 14, 2020 at 10:02PM
https://ift.tt/3kN2yjG

เชื่อแป้งครับ!โบนีญา "ผมกลับมาอยู่ในที่ที่เชื่อมั่นในตัวผม" - Goal.com
"แป้ง" - Google News
https://ift.tt/2Mijpe0
Home To Blog

No comments:

Post a Comment